หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Nhận định Toulouse vs Guingamp, 02h00 ngày 20/05

Trên lí thuyết, trận này Toulouse dường như hội đủ mọi yếu tố để có thể đạt tới mục tiêu 3 điểm. Thế nhưng, mọi thông tin đều chống lại việc Toulouse có thể chiến thắng trước đội hình chưa phải mạnh nhất của Guingamp.
Toulouse sẽ khó khăn để giành chiến thắng.
Toulouse sẽ khó khăn để giành chiến thắng.

Chuyên gia nhận định

Bước vào vòng hạ màn, Toulouse mang theo quyết tâm tử chiến, bằng mọi cách với tinh thần cao nhất để chiến thắng đối thủ không hề dễ chơi Guingamp. Toulouse đang rơi vào tình thế không còn con đường lựa chọn khi chỉ có chiến thắng, họ mới có hy vọng có thể trụ hạng trực tiếp, khi mà các đối thủ cạnh tranh không thể có điểm.
Ở tình huống xấu nhất, Toulouse cũng buộc phải thắng để không bị cướp mất tấm vé play-off trụ hạng mà đối thủ Troyes đang nhăm nhe nhòm ngó. Trận đấu này, chỉ cần 1 sai lầm ở vòng hạ màn, Toulouse chắc chắn phải trả giá đắt.
Nếu chủ nhà ở thế chân tường thì trái lại Guingamp đang thi đấu cực kỳ thoải mái. Đội bóng này đã hoàn thành mục tiêu đề ra từ khá sớm và đang dạo chơi ở loạt đấu cuối. Với 47 điểm có được sau 37 vòng, các vị khách không còn bất cứ mục tiêu nào để hướng tới khi chiếc vé châu Âu đã xa tầm với từ khá lâu. Rõ ràng về quyết tâm Guingamp không thể sánh bằng Toulouse.
Ở cặp đấu này, kẻ cần điểm hơn là Toulouse và kẻ cố sống chết để đá hơn vẫn là họ. Song giữa quyết tâm, động lực với khả năng hoàn thành chỉ tiêu khác xa nhau rất nhiều. Không phải cho đến vòng đấu hạ màn chủ nhà mới bị đặt trong hiểm cảnh. Toulouse đã phải đối mặt với lưỡi hái của từ thần từ khi chặng lượt về bắt đầu khởi tranh. Song trải qua 1 quãng thời gian khá dài đội bóng này cũng chưa có chuyển biến gì khác. Cụ thể ở 13 trận mới đấu thì có tới 12 trận Toulouse không thể thắng. Ở loạt đấu cuối chủ nhà còn thua liên tiếp 3 trận để tự đặt mình vào hiểm cảnh như hiện tại. Rõ ràng quyết tâm có thừa nhưng “lực” của Toulouse đã quá yếu để biến động lực thành kết quả.
Lực lượng Toulouse không đủ mạnh.
Lực lượng Toulouse không đủ mạnh.
Về phía Guingamp, đội bóng này không còn cần điểm song không vì thế mà họ buông xuôi. Những chiến quả trên sân cỏ của các vị khách ở loạt đấu cuối đã cho thấy rõ điều đó. Cụ thể trong 7 trận mới đấu thì có tới 6 trận Guingamp giành được điểm số. Đáng chú ý hơn trong 4 vòng gần nhất thì có tới 3 trận đội bóng này cướp điểm của tốp 4 trong đó có trận hoà trên thế thắng ngay trên sân của PSG. Khi không còn áp lực, Guingamp thậm chí còn nguy hiểm hơn thời điểm trước. Và ở tình thế đó rất có thể loạt trận hạ màn sẽ trở thành cơn ác mộng với Toulouse.

Thông tin lực lượng

+Toulouse ra sân với đội hình mạnh nhất. Guingamp thiếu Camara.
+Toulouse không thắng 9/10 trận gần đây theo châu Á, thua 4/5 trận sân nhà.
+Guingamp thắng 6/7 trận vừa qua theo châu Á, thắng 2/3 trận sân khách.
Thông tin nhận định
Trên 2.5 bàn: 3 trận gần đây của Toulouse và 7 trận vừa qua của Guingamp có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Theo châu Á, Guingamp sẽ thắng.
Theo châu Á, Guingamp sẽ thắng.
Theo dự đoán châu Á, Guingamp sẽ thắng khi mà cái tên Toulouse đang mang nỗi buồn lớn tới CĐV và những người ủng hộ khi thua ở 7/9 trận gần đây. Ngược lại, theo châu Á, Guingamp đang là chỗ dựa khá tin cậy cho NHM khi thắng đến 6/7 trận gần đây.
Như vậy, có lí do để theo châu Á, Guingamp sẽ là người giành chiến thắng ở trận đấu này. Liệu vượt qua mọi dự đoán, Toulouse có thể giành chiến thắng để giữ vị trí trụ hạng an toàn ở mùa này?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น