หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

5 tướng “khó xơi” nhất trong Liên quân

Trên chiến trường sẽ luôn xuất hiện những cái tên đáng gờm. Họ sẽ là những vị tướng quả cảm, dũng mãnh bậc nhất. Các bảng xếp hạng sẽ thường xuyên gọi tên những vị tướng này và vũ khí của họ đi đến đâu sẽ khiến kẻ thù phải rùng mình khiếp sợ đến đó.

Những vị tướng không phải bất tử hay bất khả chiến bại, tuy nhiên họ sẽ là những sự lựa chọn sáng giá cho mọi game thủ. Bằng kinh nghiệm thực chiến của người chơi và bằng chất tướng cực mạnh mà họ đang sở hữu, bản đồ Liên quân sẽ sớm trở thành thiên hạ riêng của con tướng này.

Bài viết hôm nay chúng mình sẽ đề cập đến 5 cái tên nổi bật nhất, luôn xông pha và đem chiến thắng về từ chiến trường Liên quân để các bạn có thể tham khảo nhé!

Violet

Violet là một thiện xạ có sức sát thương cao, khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh, khả năng di chuyển cơ động. Đó là lí do vì sao mà một xạ thủ như Violet có thể giữ vị trí rừng. Với chiêu thức Lửa Chiến Thuật, Violet có thể chọc hoặc bắn hạ đối phương từ xa. Lửa Chiến Thuật cũng giúp tăng khả năng cơ động cho Violet với khả năng vượt qua tường và các chướng ngại vật.
Violet chính là cái tên gây “thương nhớ” cho rất nhiều game thủ
Violet chính là cái tên gây “thương nhớ” cho rất nhiều game thủ
Violet có thể chơi ở vị trí xạ thủ gây sát thương chính. Đầu game, vị tướng này khá yếu ớt và dễ bị khai thác, nhưng nếu có một mạng sớm thì câu chuyện sẽ được kể theo một cách khác. Đây là một vị tướng không khó chơi nhưng khó làm chủ.

Zephys

Meta xạ thủ đi rừng hiện tại đang rất hot, Zephys có lượng dps cao và sự cơ động cũng sẽ là một xạ thủ đáng gờm. Xạ thủ kiêm sát thủ này là một kẻ xuất sắc trong việc làm cho đối phương mất cảnh giác. Với việc di chuyển linh hoạt, ẩn nấp trong rừng rậm và bụi cỏ khiến việc bắt bớ những “con bò đi lạc” cùng đồng đội không phải khó. Nói chung đây là một vị tướng mà bạn cần thời gian để làm quen.
Tuy Zephys rất mạnh nhưng bạn đừng quên dành thời gian tập luyện từ trước rồi hãy tham chiến nhé!
Tuy Zephys rất mạnh nhưng bạn đừng quên dành thời gian tập luyện từ trước rồi hãy tham chiến nhé!
Liliana

Liliana là một pháp sư sát thủ mạnh mẽ và cơ động với bộ chiêu thức nhiều nhất và lối chơi đa dạng nhất Liên Quân Mobile. Đây là một lựa chọn cực mạnh ở đường giữa. Giai đoạn đầu game Liliana có vẻ hơi yếu so với các tướng khác, nhưng đến khi có đủ các món đồ trấn phái của mình thì cô ta gần như “ không ngán ai bao giờ”

Là một pháp sư có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ cùng bộ chiêu thức lướt dễ dàng tấn công hay rút lui, cô ả có khả năng nấp bụi và tạo bất ngờ cho đối phương

Murad

Đây là một vị tướng có khả năng out-play rất tốt đối thủ. Không chỉ khó trong cách sử dụng bộ kỹ năng một cách hiệu quả, mà cũng khó trong cách lên đồ vì phong cách chơi cơ động của hắn. Nội tại Ảnh Hồn tạo ra cơ chế phá phong ấn chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm chính là điều nổi bật nhất của vị tướng này.
Murad cũng là cái tên có thể dẫn bạn đến chiến thắng dễ dàng
Murad cũng là cái tên có thể dẫn bạn đến chiến thắng dễ dàng
Đây cũng chính là tướng được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp yêu thích và đưa vào sử dụng trong các giải đấu lớn. Mình khuyên các bạn hãy làm quen và tập luyện thật thành thục vị tướng này trước khi mang vào các trận đấu xếp hạng. Chinh phục được vị tướng này không phải dễ dàng, nhưng khi đã quen tay thì sẽ khiến bạn thực sự thích thú.

Kriknak

Là một tướng đi rừng với khả năng dọn rừng, sát thương đáng kinh ngạc cộng thêm có công cụ thoát hiểm tốt nhất trò chơi. Kriknak được coi là một trong những con tướng được sử dụng nhiều nhất ở vai trò sát thủ đi rừng. Vì là một vị trí đi rừng nên bạn cần có được lộ trình đi rừng rõ ràng, biết chơi macro và một vài combo cơ bản là bạn có thể “làm gỏi” những con mồi khinh xuất chú bọ này.

Kriknak chính là sự lựa chọn đi rừng tốt hàng đầu hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra rất nhiều lối đánh bất ngờ để tỏa sáng trong team bằng cái tên này. Thậm chí nếu bạn “dị” hơn muốn mang Kriknak di chuyển tại các vị trí khác cũng không vấn đề gì.

Không thực sự quá khó chơi như Nakroth nhưng sở hữu sức mạnh chả kém cạnh, vậy tại sao bạn không thử chơi Kriknak ngay bây giờ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น