หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Điểm mặt các ngôi sao chạy cánh hàng đầu PES 2020

Khoảng 1 thập kỷ trở lại đây, mẫu tiền đạo cổ điển có tầm ảnh hưởng kém hơn hẳn trong thế giới bóng đá. Thay vào đó là sự lên ngôi của các cầu thủ chạy cánh, chiếm tỷ lệ khá lớn trong số các ngôi sao xuất sắc nhất, nổi tiếng nhất.

Các tựa game mô phỏng bóng đá, tiêu biểu như Pro Evolution Soccer - PES, cũng thể hiện rất rõ xu thế này qua các phiên bản của mình. Cầu thủ trong PES được xây dựng với chỉ số tương ứng với màn thể hiện ngoài đời. Chính vì vậy mà dễ hiểu khi các ngôi sao chạy cánh đạt điểm số rất cao.

Vị trí chạy cánh là rất quan trọng trong đội hình chiến thuật hiện đại. Hãy chọn ngay cho mình một chuyên gia chạy cánh ưng ý qua bản danh sách dưới đây của chúng tôi.
Sterling nổi bật trong PES 2020
Sterling nổi bật trong PES 2020
Raheem Sterling - Tiền đạo trái - Câu lạc bộ: Manchester B - Điểm số tổng hợp: 89

(Do vấn đề bản quyền, rất nhiều CLB lớn chỉ có thể góp mặt trong PES với những cái tên lạ hoắc)

Sergio Aguero không còn quá nhiều năm tháng ở đỉnh cao phong độ. Chính vì vậy mà Manchester City không thể trông chờ mãi vào tiền đạo người Argentina. May cho họ là còn đó nhiều sự thay thế xứng đáng. Trong đó nổi bật có Raheem Sterling.

Thần đồng người anh ngày nào giờ đã hoàn thiện mình hơn rất nhiều, đặc biệt là ở bản lĩnh thi đấu. Mùa giải 2018-2019 với Sterling không quá bùng nổ nhưng cũng rất thành công, đặc biệt khi mà cầu thủ này vẫn phải cạnh tranh quyết liệt cho 1 suất đá chính.

17 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo trên mọi mặt trận là minh chứng hùng hồn nhất về năng lực của Sterling.

Mohamed Salah - Tiền đạo phải - Câu lạc bộ: Liverpool R - Điểm số tổng hợp: 90

Tiền đạo người Ai Cập là tấm gương tiêu biểu để các cầu thủ trẻ noi theo. Từ chỗ là một dạng "vua xứ mù", một ngôi sao đến từ đất nước có tuyển quốc gia không có gì nổi bật, Salah đã vươn tầm mạnh mẽ và điền tên mình vào hàng ngũ các ngôi sao bóng đá hàng đầu Thế giới.

Mùa giải vừa qua, Salah thi đấu vẫn rất ấn tượng trong màu áo Liverpool vô địch Champions League. Tuy vậy cầu thủ này không còn quá bùng nổ như ở mùa giải trước đó. Điều này dễ hiểu khi mà Salah giờ không còn là một hiện tượng nữa, mà đã là siêu sao hàng đầu tại Premier League. Chính vì vậy cầu thủ này ngày càng bị theo chặt hơn và cũng dễ bị bắt bài hơn trước.
Hazard chưa để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Real
Hazard chưa để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Real
Eden Hazard - Tiền đạo trái - Câu lạc bộ: Madrid Chamartin B - Điểm số tổng hợp: 91

Sau khi gây dựng được tên tuổi của mình trong màu áo Chelsea, Hazard dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bản hợp đồng bom tấn đưa siêu sao người Bỉ đến với gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid với nhiều cơ hội xen lẫn thách thức.

Hazard khởi đầu mùa hè của mình theo cách không mấy suôn sẻ, khi mà tiêu điểm trên các mặt báo không phải màn trình diễn, mà lại là...cái bụng mỡ của anh. Hazard bị yêu cầu, và buộc phải lao vào giảm cân. Mùa giải mới diễn ra chưa được 10 vòng đấu, vì vậy còn quá sớm để kết luận về vụ chuyển nhượng này. Tuy vậy Hazard trong PES 2020 vẫn vô cùng đáng sợ ở hành lang trái với các chỉ số ngất ngưởng.

Neymar - Tiền đạo trái - Câu lạc bộ: Paris Saint Germain - Điểm số tổng hợp: 92

Vấn đề đi hay ở kéo dài suốt mùa hè vừa qua biến Neymar trở thành một trong những siêu sao gây tranh cãi nhất của bóng đá Thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, đẳng cấp vẫn là mãi mãi. Neymar vẫn cho thấy được trình độ chơi bóng thượng thừa của mình mỗi khi anh...có tâm trạng.

Chưa biết cuộc chiến giữa Neymar và BLĐ PSG về tương lai còn tiếp diễn tới đâu, tuy vậy các fan hâm mộ vẫn có thể được chiêm ngưỡng một Neymar chơi với 150% năng lực qua các trò chơi điện tử như PES 2020.
Messi vẫn là ngôi sao bóng đá hàng đầu Thế giới
Messi vẫn là ngôi sao bóng đá hàng đầu Thế giới
Lionel Messi - Tiền đạo phải - Câu lạc bộ: Barcelona - Điểm số tổng hợp: 94

Huyền thoại sống Lionel Messi vẫn cho thấy cái bóng quá lớn của mình, bất chấp những hoài nghi rằng anh đã sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Vừa giật danh hiệu “FIFA The Best 2019” trước mũi Van Dijk và Ronaldo, Messi cho thấy sẽ rất khó có ai đánh bại được mình trong các cuộc bầu chọn đậm chất “cảm tính”.

Đương nhiên khó có thể nói rằng Messi không xứng đáng. Mỗi lá phiếu mà anh giành được hôm nay cũng là xuất phát từ nỗ lực chinh phục thế giới bóng đá suốt cả sự nghiệp của mình.

Cái kèo trái ma thuật của Messi được PES 2020 tái hiện một cách sống động nhất. Không những vậy, vì là thế giới ảo, bạn có thể thỏa thích “sử dụng” Messi theo cách của mình mà không cần lo lắng tới vấn đề chấn thương hay thể lực.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น