หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã biết toàn bộ bản đồ trong Call of Duty Mobile?

Ngay từ khi ra mắt, Call of Duty Mobile đã thu hút người xem nhờ những nét nổi bật về đồ họa, thiết kế, nhân vật, phương tiện… Hiện COD Mobile là tựa game FPS đang hot trên thị trường với lượt người chơi khổng lồ mỗi ngày. Tựa game này mang lại nhiều chế độ chơi cổ điển cùng một số bản đồ quen thuộc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn toàn bộ bản đồ trong game Call of Duty Mobile và một số giúp bạn đưa ra chiến thuật chiến đấu hợp lý.

Standof

Bản đồ Standof đến từ Call of Duty: Black Ops II với những con đường hẹp và những tòa nhà cao tầng cùng vô số con hẻm nhỏ lẩn khuất xung quanh. Nhờ những đặc điểm này Standof trở thành một bản đồ có thể ngụy trang, ẩn nấp và tấn công bất ngờ vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên cũng vì thế mà người chơi hãy cẩn thận với các ngã rẽ, các hẻm nhỏ với góc khuất khó quan sát. Đây là những điểm dễ bị đối phương tấn công, phục kích. 

Bản đồ Standof

Killhouse

Killhouse là bản đồ nhỏ nhất trong game sinh tồn Call of Duty Mobile, nó được đánh giá còn nhỏ hơn cả Crash. Killhouse thực chất chỉ là một bản đồ phụ, được xây dựng dựa trên nhiệm vụ hướng dẫn của COD: Modern Warfare. Để thành công trong việc đánh bại bản đồ này, người chơi phải hết sức cẩn thận khi di chuyển, đặc biệt là khi vượt qua các điểm chốt ẩn nấp.

Crossfire

Đây là bản đồ có nguồn gốc từ phiên bản Call of Duty 4: Modern Warfare. Bản đồ Crossfire có nhiều những hành lang nhỏ hẹp xen lẫn những con đường rộng. Khi chọn bản đồ này, súng bắn tỉa hoặc LMG thì sẽ có lợi thế hơn vì có những cảnh quan tốt cho các trận chiến tầm xa giữa các tòa nhà liên kết. Khi chơi map Crossfire, lựa chọn tốt nhất là nên trở thành camper để dễ tấn công đối phương cũng như tăng khả năng sống sót lâu hơn.

Crash

Bản đồ Crash xuất hiện lần đầu tiên ở phiên bản Warfare, nó có kích thước nhỏ hơn các map khác. Chính việc hạn chế về diện tích thi đấu nên map này sẽ là nguyên nhân của những trận hỗn chiến nảy lửa, các trận giáp lá cà kịch liệt. Bản đồ này sẽ là lựa chọn hiệu quả khi đi hỗn chiến với SMG vì giữa map chứa rất nhiều tòa nhà có thể được sử dụng để cover. Trong những hành lang hẹp người chơi nên vừa chạy vừa bắn, di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác để tránh bị phục kích.

Bản đồ Crash

Takeoff

Đây là bản đồ rộng lớn tới từ phiên bản Black Ops. Takeoff được coi là một map đặc biệt của COD: Mobile vì nó là một sàn phóng tàu vũ trụ khổng lồ, được xây dựng trên mặt biển như những giàn khoan. Do không gian mở rộng rãi và thiếu vỏ bọc giữa các tòa nhà, đó là thiên đường cho những người sử dụng súng trường tấn công.

Natuown

Đây là bản đồ phổ biến và được lựa chọn để chơi nhiều nhất trong game Call of Duty. Bản đồ này liên tục được cải tiến, chỉnh sửa và phát hành lại do sự yêu thích từ phía người chơi. Bản đồ này được thiết kế đặc biệt khiến các trận đấu có thể được diễn ra mọi lúc, mọi nơi, bất kể ở đâu.

Battle Royale map: Isolated

Battle Royale map: Isolated bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng, đại diện cho các phiên bản của Call of Duty, như Spaceport Launch hay Estate trong Modern Warfare 2… Đây là bản đồ lấy rất nhiều cảm hứng từ các bản đồ trong Blackout.

Bản đồ Battle Royale

Firing Range

Bản đồ Firing Range có nguồn gốc từ Call of Duty: Black Ops, là sự chọn lựa tuyệt vời cho những người chơi kỳ cựu. Trong bản đồ này, có rất nhiều góc khuất, do kích thước và địa hình đặc thù, nên súng trường sẽ luôn có một lợi thế khi được sử dụng ở map này nếu bạn muốn giành chiến thắng.

Trên đây là các bản đồ trong game COD Mobile mà các gamer nên cập nhật nắm bắt thông tin để đưa ra những chiến thuật chiến đấu hợp lý. Về cơ bản các bản đồ của Call of Duty Mobile được ra mắt khá thường xuyên và liên tục thay đổi, do vậy người chơi hãy cập nhật thường xuyên để cùng trải nghiệm sự hấp dẫn và thú vị trong các trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น